Gần đây, Facebook Ads nổi lên như một xu hướng quảng cáo không thể thiếu đối với doanh nghiệp nhờ những ưu điểm nổi trội:

Hướng tới đúng khách hàng tiềm năng
Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng đối tượng sẽ thấy được quảng cáo của mình trong chiến dịch, như theo giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ,...

Chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ Cũng như những nhà cung cấp quảng cáo tiên tiến khác, Facebook cho bạn lựa chọn hình thức quảng cáo CPC (cost per click) hoặc CPM (cost per impression). Với CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạn mà thôi. Với CPM, mức chi phí cũng rất hợp lý.

Tính linh hoạt cao
Doanh nghiệp không nhất thiết phải có website mới có thể quảng cáo trên Facebook. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi giữa 2 hình thức tra phí từ CPC sang CPM và ngược lại. Các thông số cũng được điều chỉnh dễ dàng để chiến dịch của bạn tối ưu hóa hơn. Hơn nữa, quảng cáo trên Facebook xuất hiện vừa có hình ảnh vừa có chữ giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để mở rộng hình ảnh của mình.

Không phụ thuộc ngân sách
Bạn không nhất thiết phải trả một ngân sách cố định. Tùy vào tình hình thực tế, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh ngân sách hàng ngày hoặc hàng tháng cho phù hợp với chiến dịch của mình.

Phân phối quảng cáo hợp lý
Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.

Với hàng loạt lợi ích như vậy, doanh nghiệp của bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên lạc với chúng tôi để nhận được những tư vấn chi tiết và dịch vụ Facebook Ads tốt nhất!

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Email: info@feliz.vn
Điện thoại: (04) 6681 0718